Top 5 phần mềm quản lý công việc, tối đa hoá hiệu suất và thời gian

Tối ưu hiệu suất công việc, quản lý thời gian và hoàn thành dự án đúng hạn là điều tất cả mọi người đều muốn hướng tới, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và phân chia sao cho hợp lý.

Hãy thử ngay 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất hiện nay, chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Asana

Asana là ứng dụng quản lí công việc, dự án trực tuyến, giúp người dùng sắp xếp các công việc hiệu quả, thông minh hơn; đặc biệt hữu ích trong việc phân công của hoạt động làm việc nhóm.

Không giống như những công cụ khác, Asana cho phép người dùng chuyển đổi từ Task qua Project chỉ bằng một cú nhấp chuột, nghĩa là trong trường hợp đột nhiên có một nhiệm vụ trở nên quan trọng và phát triển thành một dự án, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức ngồi gõ lại thông tin cũng như đánh dấu từng người vào dự án. Bên cạnh đó làm việc với Calendar sẽ giúp bạn theo dõi và giám sát tiến độ công việc một cách dễ dàng hơn.

Asana hỗ trợ các ứng dụng trên iPhone, iPad và Android với sự thay đổi linh hoạt và khoa học về mọi mặt. Người dùng có thể sắp xếp thứ tự các dự án hoặc thêm ghi chú, đính kèm file, comment… để tăng tương tác giữa các thành viên và đảm bảo dự án luôn được cập nhật thường xuyên.

Due

Nếu bạn là người hay quên và thích “nước đến chân mới nhảy” thì Due thật sự là ứng dụng hoàn hảo dành riêng cho bạn. Bạn sẽ chẳng cần phải nhớ gì cả, Due sẽ nhớ và nhắc giùm. Ứng dụng sẽ liên tục nhắc nhở những nhiệm vụ tới hạn cho đến khi bạn hoàn thành chúng.

Nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Bạn cũng không cần tạo tài khoản, không cần cài đặt ngày bắt đầy hay kết thúc, chẳng cần sắp xếp theo thứ tự ưu tiên hay danh mục. Quan trọng là bạn cần làm việc gì, hãy liệt kê vào Due, Due sẽ nhắc bạn.

Microsoft OneNote

Microsoft OneNote là một sản phẩm mới có trong bộ Office nổi tiếng mà họ đã bổ sung vào phiên bản 2010 trở đi.

Nếu bạn là một tín đồ của Microsoft thì OneNote có thể sẽ vô cùng có ích cho bạn khi nó đã được cài sẵn vào máy trong bộ cài Office, vừa tiện lợi để sử dụng mà vừa không cần phải đăng ký bất kỳ tài khoản nào.

Chức năng chính của phần mềm quản lý công việc này là giúp bạn tạo ra các ghi chú việc làm từ đơn giản đến chuyên nghiệp cho bất kỳ công việc nào bạn cần ghi nhớ. Sở dĩ nó được nhiều người thích bởi vì nó có rất nhiều các tính năng đặc thù cho việc tạo note mà chưa có bất kỳ ứng dụng nào có thể so sánh được.

Trello

Đây có thể được gọi là ứng dụng quản lý dự án có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay. Cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều Board (ngầm hiểu là một dự án) và trên mỗi board đó bạn sẽ tạo ra cấc list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần xử lý để bạn quản lý từng việc làm.

Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất tốt bởi vì nó cho phép bạn gửi lời mời không giới hạn vào tham gia làm việc chung với dự án, bạn có thể ủy quyền họ theo dõi một list nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các list và bổ sung công việc vào.

Đây là một ứng dụng quản lý thời gian, dự án hoàn toàn miễn phí mà hiện tại họ chưa công bố các tính năng trả phí, nên bạn có thể sử dụng thoải mái nhé. Đây cũng là một trong số các ứng dụng mới được nhiều người sử dụng trên thế giới, có thể áp dụng vào các dự án nhỏ hoặc lớn.

Microsoft Planner

Với mục đích hướng tới cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng bình dân, phần mềm Microsoft Planner vừa dễ tiếp cận, sử dụng đơn giản, nhưng vẫn cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp. Như cung cấp nhiều bản sao lưu dự phòng, khả năng khôi phục tức thời và các tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu như HIPAA, FISMA, ISO27001.

Lợi thế lớn nhất của Microsoft Planner so với các ứng dụng quản lý công việc khác như Trello, chính là khả năng tích hợp với các phần mềm văn phòng khác của Microsoft. Phần mềm này cũng được tích hợp những dịch vụ liên quan, ví dụ như Office 365 Groups để cho phép các cuộc hội thoại trong Planner cũng sẽ hiển thị trong Outlook 2016.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc miễn phí thì 5 gợi ý trên của Eduviet chắc chắn sẽ là lựa chọn chính xác cho mọi người ở thời điểm này. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *