Đào tạo “Xây dựng hệ thống chức danh và đánh giá hoàn thành công việc” – Công ty điện toán và truyền số liệu

đào tạo tại công ty điện toán và truyền số liệu – VDC

Trong giai đoạn chuyển đổi cơ chế quản lý doanh nghiệp nhà nước, nhiều doanh nghiệp nhà nước đã nhanh chóng tiến hành những bước đi tích cực để nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh trong giai đoạn đổi mới và phát triển. Công ty điện toán và truyền số liệu – VDC là một trong số đó.

Để thực sự chuẩn hóa và hiệu quả trong việc triển khai xây dựng hệ thống chức danh và đánh giá hoàn thành công việc, VDC đã tìm hiểu và cân nhắc giữa rất nhiều công ty về tư vấn đào tạo, để lựa chọn ra, Trường doanh nhân EduViet đơn vị có bề dày kinh nghiệm, các giảng viên có chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tế về đào tạo và tư vấn quản trị nhân sự.

Chương trình đào tạo được thực hiện trong 9 buổi với những thành viên là trưởng phó phòng, chuyên viên các phòng ban của VDC. Chín buổi học đã cung cấp những kiến thức, phương pháp và kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng hệ thống chức danh và đánh giá hoàn thành công việc. Đây là những chủ đề chuyên sâu và là công tác then chốt trong Quản trị nhân sự, vì vậy mỗi buổi học học viên đều rất quan tâm và hỏi sâu vào chủ đề và tình hình thực tế tại VDC. Chuyên gia của EduViet đi sâu vào mổ xẻ và phân tích những vấn đề thực tế tại VDC để cùng các cán bộ chủ chốt của VDC đưa ra những phương pháp hiệu quả trong quá trình chuẩn hóa xây dựng hệ thống chức danh và đánh giá hoàn thành công việc.

Với những kiến thức và phương pháp được cung cấp trong chương trình đào tạo, Các cấp quản lý của VDC đã nắm được chìa khóa trong việc vận hành tổ chức quy chuẩn và hiệu quả.  Phát biểu tại Buổi tổng kết chương trình đào tạo Giám đốc VDC đã phát biểu “Chương trình đào tạo đã thành công tốt đẹp. Chương trình không chỉ cung cấp kĩ năng và phương pháp cho cán bộ các phòng ban với mục tiêu trước mắt là phân bổ quỹ lương hiệu quả mà còn nâng cao được kiến thức kỹ năng cho cán bộ quản lý trước công cuộc đổi mới đầy thách thức phía trước”.

Trường doanh nhân EduViet là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai xây dựng hệ thống chức danh và đánh giá thành tích. Với những chương trình đào tạo triển khai cho các đối tác quan trọng như: Công ty phần mềm CMC, Công ty cổ phần TID, Công ty điện toán và truyền số liệu, Công ty mía đường Lam Sơn, Công ty Siêu Thanh và những gói thầu lớn đang triển khai cho những đối tác chiến lược, EduViet hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất để triển khai các chương trình đào tạo mang tính then chốt về hoạch định và quản lý hệ thống nhân sự, đặc biệt với các doanh nghiệp nhà nước đang trong quá trình chuyển đổi cơ cấu tổ chức.

Các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu về đào tạo inhouse xin vui lòng liên hệ để được những chuyên gia hàng đầu khảo sát và xây dựng chương trình phù hợp với thực tế và định hướng phát triển của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ban đào tạo EduViet
ĐT: 04.37855518
Email: daotao@eduviet.vn
Website: www.eduviet.vn/ebs

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *