Bạn muốn trở thành giám đốc nhân sự chuyên nghiệp?

giám đốc nhân sự chuyên nghiệp

Học viên có thể học theo tín chỉ với 4 học phần, khi có đủ 4 tín chỉ sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp chương trình CPO – Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp của EduViet.

Đối với các nhà lãnh đạo, bạn không phải là một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, nhưng bạn phải có con mắt nhìn người tinh tường hơn cả. Vì chính bạn là người phải lựa chọn những cánh tay đắc lực nhất cho mình.

Đối với nhà tuyển dụng, làm thế nào để lựa chọn được đúng người mà công ty đang cần chỉ trong khoảng thời gian phỏng vấn ngắn ngủi?

Nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia, các nhà lãnh đạo đầu tư thích đáng cho nguồn nhân lực của mình, EduViet sẽ tổ chức khóa học Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp đặc biệt trong tháng 4 tới.

Khóa học bao gồm các chuyên đề được xâu nối như một bản kế hoạch nhân sự hoàn hảo:

Hoạch định – lập kế hoạch – tuyển dụng – đào tạo – xây dựng hệ thống đánh giá KPI – xây dựng hệ thống lương.

Tuy nhiên có thể đơn giản hóa thành ba bước cho các nhà lãnh đạo:

Nhìn người – hiểu người – dụng người

1. Tuyển

Không phải cuộc tuyển dụng nào cũng đem về những ứng viên phù hợp nhất. Với sự chuẩn bị kỹ càng từ việc tìm hiểu công ty đến các câu hỏi thường gặp, ứng viên hiện nay rất khéo “ứng phó” với nhà tuyển dụng. Và bạn – một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp cũng không dễ gì nhìn thấu được ứng viên trong chút thời gian phỏng vấn chỉ khoảng 30 phút.

Chuyên đề Kỹ thuật phỏng vấn và đánh giá ứng viên sẽ là bí kíp cầm tay cho các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm và các “mánh” nghề nghiệp sẽ là những trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, đó là những bài học quý giá không thể mua được bằng tiền mà phải tích lũy qua thời gian.

Để giúp các học viên có thể học hỏi từ những người đồng nghiệp giỏi nhất, khóa học Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp của EduViet hướng tới đối tượng tham gia là các giám đốc, trưởng phòng nhân sự, chuyên viên nhân sự trên 3 năm, sẽ là cơ hội cho các chuyên gia hội ngộ, cùng nhau học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp.

Đối với những người làm nhân sự, những khóa học của chúng tôi giúp các bạn nâng cao kĩ năng tuyển dụng của mình, tiếp sức cho hoài bão trở thành Giám đốc nhân sự của các công ty trong và ngoài nước trong tương lai.

Còn đối với các nhà lãnh đạo, bạn có thể nâng cao con mắt nhìn người cũng như kỹ năng quản lý con người.

2. Dụng

Tuyển được người tài đã khó, “dụng” được họ và giữ được họ còn khó hơn.

Các chế độ đãi ngộ, lương thưởng trong mỗi doanh nghiệp cần có cơ chế rõ ràng, hợp lý chứ không phải theo cảm tính của lãnh đạo.

Hiện nay, các phương pháp như KPI, BSC, 3P, HAY…đang được các doanh nghiệp ứng dụng mạnh mẽ. Tuy nhiên với doanh nghiệp Việt, đây là những phương pháp khá mới mẻ và chỉ đang chập chững những bước đi đầu tiên.

Các chuyên gia, giảng viên hàng đầu về nhân sự của EduViet sẽ giúp bạn xây dựng được hệ thống thang bảng lương, thưởng phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

Ngoài ra, lãnh đạo cần truyền được lửa của mình cho nhân viên, làm thế nào để nhân viên coi sứ mệnh của công ty là sứ mệnh của chính bản thân họ!

Bạn là lãnh đạo. Bạn giỏi. Nhưng không có nghĩa là bạn biết hết tất cả mọi thứ.

Là một nhân viên cao cấp của công ty, bạn đi học không chỉ để có thêm kiến thức mà cũng chính là hoạt động update thông tin từ đồng nghiệp hoặc cũng có thể là chính đối thủ của mình.

Trong khóa học Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp sẽ có một chuyên đề: Nghiên cứu từ khóa và đối thủ trực tiếp có thể giúp bạn trong vấn đề này.

EduViet áp dụng phương pháp đào tạo mang tính tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công cụ ngay trên lớp để học viên áp dụng giải quyết các nội dung học tập vào doanh nghiệp.

Học viên có thể học theo tín chỉ với 4 học phần, khi có đủ 4 tín chỉ sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp chương trình CPO – Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp của EduViet.

Lê Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *