CEO chuyên nghiệp – Doanh nhân Việt Nam với khát vọng đổi thay

ceo chuyên nghiệp

“Đã đến lúc các Doanh nhân Việt Nam phải nắm lấy sứ mệnh đổi thay để góp phần đưa dân tộc Việt Nam vươn lên mạnh mẽ đua tranh cùng thế giới, điều mà thế hệ Doanh nhân Nhật Bản và Hàn Quốc những năm 60,70 của thế kỷ trước đã làm để đổi thay dân tộc họ” – CEO chuyên nghiệp.

Sau hơn 20 năm đổi mới và 4 năm gia nhập WTO, nền kinh tế Việt Nam đã nhanh chóng đổi thay và phát triển, đóng góp quan trọng bậc nhất vào sự phát triển ấy chính là lực lượng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam – những người trực tiếp tạo ra nguồn của cải vật chất to lớn cho xã hội và đất nước.

Con số hơn 500 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập đến nay là minh chứng sống động về một môi trường kinh tế và kinh doanh năng động và đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, nhưng tỷ lệ trên 95% các doanh nghiệp Việt Nam là vừa và nhỏ, và tuyệt đại đa số các tập đoàn, công ty lớn còn lại so với những “gã khổng lồ” trong thế giới kinh doanh toàn cầu cũng trở nên nhỏ bé không khỏi khiến chúng ta suy nghĩ, đắn đo về sự đua tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh toàn cầu đang ngày càng gay gắt.

Để góp phần tạo nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam, tạo ra một lực lượng doanh nhân có trình độ cao, tiếp thu và vận dụng được các tinh hoa quản trị thế giới kết hợp với thực tiễn Việt Nam, Hội đồng Giảng viên bao gồm các Doanh nhân và Chuyên gia hàng đầu của Trường Doanh nhân EduViet đã thiết kế, biên soạn hàng loạt các chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh cao cấp dành cho các Doanh nhân và Giám đốc mà chương trình “CEO chuyên nghiệp – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp” là một trong số các chương trình tiêu biểu nhất.

Đối tượng tham dự chương trình là các cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các Phòng/ Ban/Bộ phận trong Doanh nghiệp), những ai mong muốn sớm trở thành CEO hoặc nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, và các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc Điều hành trong tương lai.

Chương trình xác lập đầy đủ tinh thần, phẩm chất và phong cách của một CEO chuyên nghiệp. Cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải có. Đồng thời trang bị cho học viên những kỹ năng để trở thành một CEO toàn diện cũng như khám phá, tối ưu hóa những tố chất bẩm sinh về lãnh đạo cùng với sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.

Chương trình CEO của EduViet được thiết kế và triển khai theo mô hình đào tạo quản trị thực hành Executive Education (www.exed.hbs.edu) của Harvard Business School (www.hbs.edu), ứng dụng phương pháp giảng dạy kinh điển của HBS là học tập thông qua trường hợp điển hình (Case Study).

Giảng viên của EduViet hầu hết là những chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt chương trình còn có một số giảng viên là các Tổng Giám Đốc Quốc Tế và các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu cũng tham gia giảng dạy để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp với các học viên.

Học viên đăng ký học sẽ đóng 12.500.000đ/học viên/khóa (bao gồm phí đào tạo, tài liệu, Teabreak, Chứng chỉ);Phí tham dự ưu đãi: 11.500.000 đ/học viên (dành cho những học viên đóng phí trước 10 ngày khai giảng), các đơn vị cử từ 3 cán bộ trở lên tham dự, học viên đã từng tham gia các chương trình của EduViet.

Khóa học sẽ khai giảng vào ngày 28/11/2010, học vào thứ 7 hàng tuần, ngoài giờ hành chính, từ 8h00- 12h00 và 14h00 – 17h00 tại phòng học CEO, 406-tầng 4, tòa nhà 190A, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội dung chương trình CEO:

Chuyên đề 01: Chân dung CEO chuyên nghiệp
Chuyên đề 02: Quản trị chiến lược dành cho CEO
Chuyên đề 03: Quản trị nhân sự dành cho CEO
Chuyên đề 04: Quản trị tài chính dành cho CEO
Chuyên đề 05: Quản trị Marketing dành cho CEO
Chuyên đề 06: Quản trị thương hiệu dành cho CEO
Chuyên đề 07: Văn hóa và văn hóa doanh nghiệp
Chuyên đề 08: Pháp luật và hợp đồng kinh doanh cho CEO
Chuyên đề 09: Trí tuệ xúc cảm – Nghệ thuật lãnh đạo
Chuyên đề 10: Kỹ năng ra quyết định cho CEO
Chuyên đề 11: Kỹ năng đàm phán kinh doanh cho CEO
Chuyên đề 12: Kỹ năng hội họp cho CEO
Chuyên đề 13: Đối thoại với Chuyên gia Kinh tế, các CEO Quốc tế và CEO hàng đầu Việt Nam
Chuyên đề 14: Lễ tổng kết, liên hoan, giao lưu và trao chứng nhận

Cơ hội giảm 50% học phí khóa học đặc biệt duy nhất có tại EduViet “Tâm thức CEO – Nền tảng thành công dành cho Lãnh đạo” – khóa học đã mang lại sự đổi thay to lớn cho hàng triệu doanh nhân và nhà quản lý trên khắp thế giới đã có mặt tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms.Minh Tho – Trưởng Bộ phận tư vấn đào tạo CEO
Cell: 0982 408 599
Trường Doanh Nhân EDUVIET
Địa chỉ: EduViet Building, số 19, Trung Yên 1, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 37855518
Email:  minhtho@eduviet.vn
Website: http://www.eduviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *