Tổ hợp dự án 11.000 tỷ đồng tuyển hơn 10.000 nhân sự

Lãnh đạo Tập đoàn Empire cho biết, trong đợt tuyển dụng quy mô lớn vừa diễn ra, doanh nghiệp đã chọn 2.000 ứng viên ưng ý nhất. Trong đó có 900 nhân viên khách sạn; 750 quản lý vận hành nhà hàng; 200 nhân sự cho lĩnh vực giải trí và gần 150 người làm việc trong mảng du lịch. Các ứng viên đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương trên cả nước.

Tập đoàn Empire vừa tuyển 2.000 nhân sự tại “Ngày hội tuyển dụng”.

“2.000 chỉ tiêu này vừa tạm đủ đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện tại. Đây chỉ là một phần năm trong tổng số nhu cầu 10.000 người mà tập đoàn đang săn đón cho năm nay”, đại diện Empire chia sẻ.

Những nhân sự mới tuyển sẽ đảm đương phần việc ở Cocobay Đà Nẵng, khi dự án vận hành giai đoạn 1 từ tháng 7.

Theo đó, có 5 khách sạn boutique có tổng công suất gần 1.500 phòng một ngày; 7 nhà hàng phục vụ 2.100 khách một ngày; hệ thống xe buýt du lịch 2 tầng Coco City Tour và chuỗi các hoạt động giải trí, nghệ thuật như đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest…

to-hop-du-an-11000-ty-dong-tuyen-hon-10000-nhan-su-1

Số lượng nhân sự tuyển mới đây sẽ tham gia vận hành chuỗi khách sạn bouqtique hotels và các nhà hàng… thuộc giai đoạn I Cocobay Đà Nẵng dự kiến khai trương vào tháng 7.

Đại diện công ty cho hay, tại Cocobay Đà Nẵng, nhân viên được phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thỏa sức đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở.

Các cấp quản lý tại dự án đa phần là chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm. Bên cạnh việc mang đến cơ hội học hỏi, đào tạo, nâng cao trình độ… cho các ứng viên, tập đoàn áp dụng phương thức quản lý hiện đại để nhân viên chủ động, tự quản lý công việc được giao, tập trung chuyên môn và phát huy năng lực bản thân.

to-hop-du-an-11000-ty-dong-tuyen-hon-10000-nhan-su-2

Đội ngũ nhân sự năng động tại Cocobay Đà Nẵng.

Hiện vẫn còn 8.000 cơ hội việc làm khác dành cho các sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm.

Ông Andrew William Lambie – Tổng quản lý khối khách sạn Cocobay Boutique Hotels cho hay, nhu cầu tuyển dụng số lượng nhân sự lớn nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Cocobay Đà Nẵng trở thành điểm đến giải trí của thế giới.

Khu tổ hợp giải trí và du lịch hàng đầu Đông Nam Á Cocobay sở hữu nhiều hạng mục độc đáo như không gian hội nghị tiệc cưới ngoài trời lớn nhất Việt Nam, khách sạn chăm sóc sức khỏe lớn bậc nhất khu vực, hơn 80 nhà hàng mang phong cách ẩm thực đa dạng, trải rộng từ món ăn đường phố cho đến các nhà hàng cao cấp được xếp hạng sao Michelin danh giá… Bên cạnh đó là chương trình giải trí, show diễn và lễ hội âm nhạc, hoạt động nghệ thuật… xuyên suốt năm.

Tập đoàn Empire kỳ vọng dự án sẽ góp phần đưa Đà Nẵng thành điểm đến du lịch – giải trí hàng đầu thế giới, nơi sẽ giữ chân khách “thêm một ngày đêm” bằng nhiều trải nghiệm và giá trị giải trí mới.

Thanh Thư

Liên hệ ứng tuyển: Ban Hành chính Nhân sự, Tập đoàn Empire: Email: empire@empiregroup.vn. Hotline: 098 121 6979. Điện thoại: (0236) 3954 666 (ext: 215 – 216).

Bài Viết Gốc Được Đăng Tại Đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *