OCB trao chứng nhận tốt nghiệp cho các quản trị viên tập sự

Quản trị viên tập sự “OCB Future Leader (OFL) – Nhà lãnh đạo tương lai OCB” là một trong số chương trình xây dựng đội ngũ lãnh đạo tương lai của ngân hàng thông qua quy hoạch, tuyển chọn, đào tạo và phát triển các nhân sự trẻ tài năng.

Chương trình bắt đầu từ tháng 3/2015, với 14 ứng viên xuất sắc lựa chọn từ gần 2.500 hồ sơ ứng tuyển; vượt qua các vòng thi, thử thách, phỏng vấn để tham gia chương trình phát triển đặc biệt này.

Các quản trị viên tập sự được đào tạo, luân chuyển làm việc thực tế tại các đơn vị, tham gia dự án và các buổi chia sẻ từ lãnh đạo cấp cao của OCB và các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực liên quan.

“Sau 2 năm đào tạo, từ một sinh viên mới ra trường với nhiều bỡ ngỡ, chúng tôi đã nhanh chóng hội nhập, đào tạo các chuyên môn nghiệp vụ thực tế tại các phòng ban và các kỹ năng mềm… chuẩn bị hành trang cho vai trò quản lý trong tương lai”, quản trị viên Tôn Thất Tùng chia sẻ.

Đội ngũ OFL được OCB dành nhiều chính sách đãi ngộ. Website:www.ocb.com.vn. Tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678.

Ông Nguyễn Anh Hùng – Giám đốc nhân sự kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo OCB cho biết, với định hướng trở thành top 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, ngân hàng xác định đội ngũ nhân sự lành nghề, tâm huyết đóng vai trò quan trọng.

Do đó, thời gian qua, ngân hàng tập trung đẩy mạnh các chương trình tích hợp, từ phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên hiện tại, thu hút nguồn lao động chất lượng cao trên thị trường đến kế hoạch phát triển dài hạn đối với đội ngũ sinh viên mới ra trường.

Với OFL, ngân hàng không chỉ phát triển các quản trị viên tập sự thành những cán bộ nhân viên có nghiệp vụ chuyên môn tốt mà còn có tố chất để phát triển xa hơn trong tương lai, đặc biệt trong trong một tổ chức đề cao giá trị về tính sáng tạo và sự chuyên nghiệp.

Ngoài chương trình OFL, OCB đang triển khai nhiều chương trình phát triển nhân sự quản lý cấp trung khác như: Giám đốc tiềm năng; Giám đốc bán lẻ toàn diện; Thực tập sinh tiềm năng , Về nguồn – chương trình tuyển chọn, đào tạo sinh viên mới ra trường và bổ nhiệm về các chi nhánh/phòng giao dịch tại địa phương của ứng viên…

Khi tham gia các chương trình này, các ứng viên sẽ trải nghiệm gói đào tạo chất lượng kết hợp vận dụng nâng cao hiệu quả công việc thực tế để trở thành những cán bộ quản lý, nhân sự cốt cán của ngân hàng với chính sách đãi ngộ cao. Ngoài ra, các thành viên sẽ có lộ trình phát triển nghề nghiệp theo từng vị trí chuyên môn.

Thời gian qua, ngân hàng đẩy mạnh các hoạt động tuyển dụng lớn trong cả nước với hàng trăm vị trí chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho tất cả các phân khúc khách hàng khác nhau.

Thanh Thư

Bài Viết Gốc Được Đăng Tại Đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *